Lễ ký kết đối tác chiến lược BĐS Duyên Hải và DMH Group

Sáng ngày 15/06/2023, Công ty CP BĐS Duyên Hải và DMH Group long trọng tổ chức lễ ký kết đối tác chiến lược lâu dài.

le-ky-ket-1024x576
Đại diện các đơn vị thực hiện ký kết hợp đồng, hợp tác chiến lược giữa công ty CP BĐS Duyên Hải và DMH Group

Lễ ký kết đối tác chiến lược BĐS Duyên Hải và DMH Group

Trên chặng đường phát triển, với mong muốn mang đến cho khách hàng nơi an cư bền vững, hiện đại nhất, cũng như thể hiện được mối quan hệ hợp tác bền vững giữa các đơn vị trong quá trình hợp tác, BĐS Duyên Hải đã long trọng tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược lâu dài cùng DMH Group.

Tham dự buổi lễ, có sự góp mặt của: Ông Nguyễn Văn Văn – Tổng giám đốc công ty CP BĐS Duyên Hải; Bà Nguyễn Thị Huyền – Tổng giám đốc công ty CP BĐS Duyên Hải; TGĐ DMH Group – ông Nguyễn Ngọc Tuyền, cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên đại diện công ty.

Công ty CP BĐS Duyên Hải trực thuộc Đất Xanh Miền Bắc đã trải qua hành trình không ngừng phát triển và vươn xa, Tập đoàn Đất Xanh nói chung và Công ty cổ phần BĐS Duyên Hải nói riêng đã đạt được những vị thế vũng chắc trên thị trường bất động sản Việt Nam, luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất bằng sự chuyên nghiệp và uy tín.

Đại diện các đơn vị tham dự Lễ ký kết hợp tác
Đại diện các đơn vị tham dự Lễ ký kết hợp tác

Công ty CP BĐS Duyên Hải và DMH Group là hai đơn vị hàng đầu, có uy tín lớn trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Sự kiện ký kết hợp tác chiến lược đã góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa hai bên ngày càng thêm khăng khít bền chặt và sâu rộng hơn.

Chúc cho DMH Group và công ty CP BĐS Duyên Hải đồng hành thật lâu trên chặng đường dài sắp tới.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tải bảng giá

036.269.7777