TUYỂN DỤNG DMH GROUP

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

Gia nhập DMH Group, đồng nghĩa bạn sẽ được làm việc ở Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản:

– Trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp, công việc đầy thách thức nhưng cũng chính là cơ hội để bạn bứt phá, vươn tới thành công. DMH Group luôn cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất giúp bạn đạt được mục tiêu nghề nghiệp, tự tin tỏa sáng và phát triển lâu dài.

– DMH Group là nơi tập trung những con người ưu tú có khát vọng lớn, có tài năng, bản lĩnh và tinh thần cháy hết mình với công việc vì mục đích kiến tạo nên những công trình vĩ đại góp phần thay đổi diện mạo đô thị Việt Nam.

ĐÀO TẠO & PHÁT TRIỂN

Đào tạo và phát triển là phương châm của DMH Group nhằm giúp đội ngũ nhân sự phát huy tối đa tiềm năng và định hướng nghề nghiệp, phù hợp với từng cá nhân, giúp nhân sự ngày càng phát triển bản thân và trở thành các nhà lãnh đạo trong tương lai.

Các chương trình đào tạo bao gồm:

  • Đào tạo hội nhập cho tất cả CBNV.
  • Đào tạo kỹ năng nghề nghiệp ngắn hạn, chuyên sâu, nâng cao tay nghề cho nhân viên.
  • Đào tạo đội ngũ lãnh đạo tiềm năng.

MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC TRẺ TRUNG, NĂNG ĐỘNG

line_title

Chúng tôi không ngừng cải thiện môi trường làm việc, điều kiện làm việc để tạo sự thoái mái nhất cho CBNV khi làm việc tại DMH GROUP. Khi bạn đến với DMH GROUP bạn sẽ ngạc nhiên về một đội ngũ trẻ – năng động – nhiệt huyết – tự tin và đặc biệt rất hòa đồng và thân thiện.

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

line_title
Thời gian làm việc tại DMH GROUP như thế nào?

Khi ứng tuyển vào công ty, các bạn sẽ làm việc theo thời gian hành chính từ 8h-17h30 vào T2-T6 và 8h-12h vào T7 hàng tuần. Tuy nhiên về vấn đề thời gian, công ty hoàn toàn có thể linh động cho các bạn bởi đối với nhân viên tư vấn, doanh số mới là điều quyết định.

Cái bạn cần là một tinh thần năng động, nhiệt huyết và dám đương đầu với thử thách, không ngại khó ngại khổ, trung thực, thẳng thắn và cầu tiến. Hãy luôn là chính mình và thể hiện cho chúng tôi thấy sự quyết tâm của bạn, chúng tôi sẽ không ngần ngại để cho bạn một cơ hội được trải nghiệm môi trường làm việc thực tế tại DMH GROUP.

DMH GROUP chào đón tất cả các bạn sinh viên mới ra trường, chưa ra trường cho vị trí nhân viên hoặc cộng tác viên kinh doanh bởi chúng tôi không yêu cầu kinh nghiệm, chỉ cần bạn có tố chất, máu lửa, có ý chí cầu tiến, muốn phát triển bản thân và thăng tiến trong công việc. Các bạn sẽ được đào tạo kỹ năng sale, khai thác khách hàng và tối ưu hóa kỹ năng marketing. Tại đây, chúng tôi luôn tạo mọi điều kiện để các nhân viên có thể phát huy được năng lực bản thân.

DMH GROUP luôn tự hào là công ty có môi trường làm việc năng động với nhiều chính sách hấp dẫn dành cho đội ngũ nhân viên. Khi được làm nhân viên chính thức của công ty, các bạn sẽ được hưởng các quyền lợi về bảo hiểm, phụ cấp cơm trưa, tham dự các chương trình Team building, du lịch hàng năm, lương tháng 13, tham dự CLB thể thao miễn phí, tổ chức sinh nhật định kỳ và các khoản tiền thưởng không giới hạn.

Sau khi trúng tuyển, các bạn sẽ nhận được Thư mời nhận việc của DMH GROUP. Bộ phận nhân sự sẽ liên lạc với bạn trúng tuyển và hướng dẫn bạn hoàn thiện hồ sơ, thủ tục thử việc. Tùy vào vị trí, thời gian thử việc thông thường là 60 ngày. Sau thử việc thành công, bạn sẽ được lãnh đạo đánh giá, nếu đạt yêu cầu đơn vị sẽ ký hợp đồng để bạn trở thành nhân viên chính thức của DMH GROUP.