VỀ DMH GROUP

DMH Group là một tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, nổi tiếng với việc triển khai và quản lý các dự án bất động sản quy mô lớn và chất lượng cao. Với tầm nhìn chiến lược và cam kết mang lại giá trị bền vững, DMH Group không chỉ chú trọng đến việc phát triển các dự án với tiện ích hiện đại và môi trường sống xanh, mà còn tạo dựng uy tín qua việc ứng dụng công nghệ tiên tiến trong quản lý và kinh doanh.

Đội ngũ của DMH Group luôn tận tâm phục vụ khách hàng, đảm bảo sự minh bạch, an toàn, và hiệu quả trong mọi giao dịch. Sự hài lòng của khách hàng là động lực thúc đẩy DMH Group không ngừng đổi mới và phát triển, khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường bất động sản.

HOTLINE: 036.269.7777

TẦM NHÌN – SỨ MỆNH – GIÁ TRỊ CỐT LÕI

line_title
tamnhin-dmh (1)

TẦM NHÌN

Trở thành TOP 3 đơn vị phát triển dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Đa dạng các loại hình sản phẩm, thương mại dịch vụ, tư vấn chiến lược. Không ngừng nâng cao cải tiến chất lượng dịch vụ. Là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp đem lại giá trị thịnh vượng, bền vững cho quý khách hàng và đối tác.

sumenh-dmh

SỨ MỆNH (D – M – H)

❖ Đồng hành phát triển cùng Chủ đầu tư, đối tác và khách hàng, xây dựng mối quan hệ bền vững bằng những giải pháp ưu việt, sản phẩm chất lượng dịch vụ tốt, đổi mới, sáng tạo, hiệu quả
❖ Mang lại môi trường làm việc chính trực, chuyên nghiệp, nhân văn
❖ Hướng tới mục tiêu kiến tạo thịnh vượng cho khách hàng, đối tác và cộng đồng.
giatri-cotloi

GIÁ TRỊ CỐT LÕI (D – M – H)

❖ Với công ty: Đam mê – Máu lửa – Hành động

❖ Với khách hàng:Đạo Đức – Minh Bạch – Hợp tác

❖ Với đối tác: Đoàn kết – Mở rộng – Hiệu quả

CAM KẾT DỊCH VỤ TRỌN GÓI CỦA DMH GROUP

  • Chuyên nghiệp: Chủ động phát triển nền tảng công nghệ bán hàng hiện đại và chuyên nghiệp, quy trình tìm kiếm Khách hàng, xử lý thông tin, cung cấp giải pháp, giải quyết các vấn đề phát sinh… chuyên nghiệp, nhanh chóng và bài bản, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho Khách hàng.
  • An toàn và hiệu quả: DMH Group cam kết luôn mang đến sự an toàn và hiệu quả tuyệt đối trong tất cả các dịch vụ cung cấp cho Khách hàng một cách đơn giản và nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo sự chính xác, minh bạch và an toàn.
  • Tận tâm: Đặt sự hài lòng của Khách hàng lên trên tất cả, DMH Group luôn tận tâm phục vụ, mang đến cho Khách hàng những sản phẩm tốt nhất với dịch vụ hoàn hảo nhất.

HOẠT ĐỘNG XÃ HỘI

line_title

Chúng tôi ý thức được vai trò của mình đối với xã hội. Chính vì vậy, DMH GROUP lấy phát triển bền vững làm tôn chỉ hoạt động, lấy giá trị cộng đồng làm mục tiêu hướng tới. Chúng tôi mang đến cơ hội an cư cho hàng nghìn người, tạo ra hơn nhiều việc làm cho người lao động và chia sẻ niềm vui “Ấm Để Học” cho hàng nghìn trẻ em khó khăn ở các tỉnh vùng sâu vùng xa.