Phát triển du lịch cùng quy hoạch, hạ tầng giao thông giúp Hà Nam tăng sức hút đầu tư trong đó có Flamingo Holdings.
Đại diện Flamingo Holdings, cho biết, so với các địa phương lân cận Hà Nội, Hà Nam vẫn đang là một “viên ngọc thô” nhiều tiềm năng phát triển. Thời gian qua, các “ông lớn” trên thị trường bất động sản đã tới đây như Sun Group, Vingroup, Taseco hay gần nhất là ký ghi nhớ của Aeon Mall với tỉnh về việc xây dựng dự án 35 triệu USD.
Theo quy hoạch, Hà Nam sẽ trở thành trung tâm công nghiệp – công nghệ cao, trung tâm du lịch văn hoá tâm linh, nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí, thể thao đến năm 2030. Tầm nhìn đến 2050, tỉnh này là thành phố trực thuộc trung ương, đô thị thông minh, hiện đại, cũng như trung tâm dịch vụ du lịch, thương mại của vùng đồng bằng sông Hồng.
Khu đô thị Flamingo Golden Hill – thành phố Đồi Vàng nằm tại thủ phủ trung tâm du lịch quốc gia Tam chúc ở Kim Bảng, Hà Nam. Ảnh: Flamingo Golden Hill
Hà Nam có lợi thế khi là điểm đến của nhiều dự án hạ tầng giao thông trọng điểm, quy mô quốc gia. Sự liên kết giữa Hà Nam với Hà Nội, cũng như với các tỉnh, thành phố lớn khác sẽ được nâng cao nhờ hàng loạt tuyến cao tốc như cao tốc Bắc – Nam phía Đông, cao tốc Phủ Lý – Nam Định, cao tốc Hưng Yên – Thái Bình và đường vành đai 4, 5 vùng Thủ đô.
Bên cạnh đường bộ, tỉnh này có thể còn được hưởng lợi với đường hàng không, nhờ quy hoạch sân bay Ứng Hoà. Vị trí này chỉ cách TP Phủ Lý, Hà Nam trên 20 km. Cảng hàng không này dự kiến triển khai sau năm 2030 với công suất phục vụ 30-50 triệu hành khách mỗi năm.
Với tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc Nam vừa được Chính phủ trình Quốc hội đề án thực hiện, nhà ga tại TP Phủ Lý cũng là điểm dừng đầu tiên của con tàu này sau khi rời Hà Nội. Sau khi hoàn thành, thời gian di chuyển giữa Hà Nam với trung tâm Hà Nội có thể được rút ngắn, chỉ còn hơn chục phút với tàu cao tốc.
Các chuyên gia đánh giá những công trình giao thông trọng điểm này sẽ tác động tích cực, gia tăng sức hút cho du lịch, văn hoá Hà Nam. 9 tháng đầu năm nay, tỉnh đón 4,2 triệu khách du lịch, đạt gần 107% so với năm ngoái. Vừa qua, Tổ chức Du lịch Thế giới cũng vinh danh Hà Nam là “Điểm đến du lịch mới nổi hàng đầu châu Á”.
“Sự tăng trưởng khách du lịch và nhu cầu lưu trú sẽ còn cao hơn trong thời gian tới, nhưng Hà Nam vẫn thiếu cả các khu đô thị, lẫn khu nghỉ dưỡng được xây dựng đồng bộ, chất lượng cao”, đại diện Flamingo Holdings chia sẻ.
Các villashop sắc màu đa dạng tại khu đô thị Flamingo Golden Hill. Ảnh: Flamingo Golden Hill
Sau thành công của Flamingo Đại Lải Resort, Flamingo Cat Ba Resorts, Flamingo Ibiza Hải Tiến… Flamingo Holdings ra mắt thành phố Đồi Vàng – Flamingo Golden Hill tại Hà Nam giữa năm ngoái.
Flamingo Golden Hill tọa lạc tại thị trấn Ba Sao, huyện Kim Bảng – nơi có quốc lộ 21A chạy qua, thuận tiện di chuyển từ Hà Nội và nhiều tỉnh thành phía Bắc. Khu đô thị này tiếp tục kế thừa triết lý xanh xuyên suốt các công trình trước đó của Flamingo Holdings, kết hợp những giá trị vốn có của Hà Nam để tạo nên một khu đô thị đa sắc màu, tiện ích đa dạng.
Chủ đầu tư đặt mục tiêu kiến tạo một thành phố điểm đến đa sắc màu. Nội khu dự án quy tụ nhiều tiện ích như quảng trường sắc màu, bể bơi khoáng nóng ngoài trời. Cùng với đó, với lễ hội Lala Town được tổ chức mỗi cuối tuần, sẽ là điểm nhấn thu hút du khách.
Sân vườn tầng mái phong cách Nhật tại Flamingo Golden Hill. Ảnh: Flamingo Golden Hill
Không chỉ là khu đô thị hiện đại, dành cho các cư dân đẳng cấp, cũng như chuyên gia nước ngoài, Flamingo Golden Hill còn được kiến tạo thành trung tâm thương mại của Hà Nam với loạt công trình villa, villa-shop. Tổ hợp kinh doanh đã được tích hợp tại khu đô thị “all-in-one” này, giúp khách hàng có thể mua sắm, vui chơi giải trí, làm đẹp với chỉ với vài bước chân.
Flamingo đang có những chính sách tốt cho các khách hàng. Nếu sử dụng vốn tự có và thanh toán sớm, nhà đầu tư được chiết khấu thêm đến 6% vào giá bán (đã gồm VAT). Theo chủ đầu tư, mặt bằng giá tại đây chỉ từ 19 triệu đồng một m2 sàn xây dựng, các villa, villashop đều có pháp lý sở hữu lâu dài.